[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อปูด อาร์เซน่อล เล็งตัวแทน แอรอน แรมส์เดล แล้ว  VIEW : 24    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:29:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



สื่อลูกหนังเปิดเผย แอรอน แรมส์เดล นายทวารผู้เล่นสำรองของ อาร์เซน่อล มีทิศทางย้ายกลุ่มในซัมเมอร์นี้ ในตอนที่ เดอะ กันเนอร์ส เล็งคว้าผู้แทนมือกาวกลุ่มชาติ อังกฤษ เอาไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
สตีฟ เคย์ นักข่าวของ คอท ออฟไซด์ เจาะจงเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ว่า แอรอน แรมส์เดล ปราศจากความสุขกับ อาร์เซน่อล ข้างหลังเสียตำแหน่งนายทวารมือชั้นยอดให้กับ ดาบิด ราย่า อย่างคงทน แล้วก็มีแววย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้
เคย์ เสริมว่า แรมส์เดล จะย้ายขึ้นอยู่กับถึงแม้ในที่สุดแล้ว อาร์เซน่อล บางทีอาจได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ในเวลาที่ ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส ก็ไม่น่าจะคิดกีดขวางด้วยเหตุว่าเล็งคว้าตัวมือกาวคนใหม่มาแทงแทนแล้วโดยเขาพอใจเซ็นสัญญากับ เดนต์ รามาย นายประตูชาวเยอรมันของกลุ่ม อาแจ็กซ์
"อาร์เซน่อล พอใจ รามาย มาตั้งแต่ในระหว่างที่เขาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต แล้ว เขาเล่นบอลกับเท้าเจริญอันเป็นสิ่งที่ ไม่เกล อาร์เตต้า อยาก เขาวางบอลยาวไปถึงแนวรุกก้าวหน้าเช่นเดียวกัน และก็จะเป็นอย่างยิ่งเสริมที่ดีของ อาร์เซน่อล" เคย์ เปิดเผย
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อเดือน เดือนมกราคม แรมส์เดล กลายเป็นข่าวซุบซิบกับ เชลซี มาแล้ว ร้อนจนถึง ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงจำต้องรุดออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริง
"มีข่าวสารระหว่าง แรมส์เดล กับ เชลซี แม้กระนั้นบอกตามจริงว่ามันปราศจากความจริงสำหรับรายงานข่าวสารชิ้นนี้" ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยนเจาะจงเอาไว้เมื่อเร็วๆนี้
"ผมถูกบอกมาว่า เชลซี มิได้พอใจ แรมส์เดล ในเดือนเดือนมกราคม พวกเราจะต้องรอดูว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้น เชลซี มิได้ทาบทามนายทวารผู้ใดกันแน่รวมทั้ง แรมส์เดล ด้วยเวลานี้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5