[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กสัน วางมือจากการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็นว่าเล่น  VIEW : 25    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:19:12    ปักหมุดและแบ่งปัน



นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กสัน วางมือจากการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็นว่าเล่นหลังจากยังหาตัวแทน เฟอร์กี้ ที่เหมาะสมไม่ได้
"ปีศาจแดง" ห่างหายจากแชมป์พรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้ว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือมาแล้วถึง 5 รายไล่ตั้งแต่ เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟานกัล, โชเซ่ มูรินโญ่, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ เอรค เทน ฮาก ตามลำดับ ซึ่งภายใต้การนำทัพของกุนซือแต่ละรายนั้นได้มีการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการทุ่มซื้อสตาร์ดังมาประดับทีม 
อย่างไรก็ตามบรรดาแข้งเหล่านี้กลับต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้และกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวในยุคของกุนซือทุกราย วันนี้เราจึงรวบรวมการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของกุนซือทั้ง 5 รายมาฝากกัน 
- มารูยาน เฟลไลนี่ (เดวิด มอยส์)
เดวิด มอยส์ กลายเป็นกุนซือคนแรกที่ได้รับการสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ก่อนจะจัดการดึงตัว เฟลไลนี่ จาก เอฟเวอร์ตัน ตามมาร่วมงานในโรงละคารแห่งความฝัน ในช่วงวันเดดไลน์ของตลาดซ้อขายนักเตะซัมเมอร์ 
มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมย้ายมาด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ แต่กลับโชว์ฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ก่อนจะกลายเป็นแพะรับบาปกับผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ 
- อังเคล ดิ มาเรีย (หลุยส์ ฟาน กัล)
ปีกชาวอาร์เจนตน์ย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งกลายเป็นบิ๊กดีลที่ได้รับความคาดหวังจากแฟนบอลอย่างมาก หลัย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 59.7 ล้านปอนด์ ในปี 2024 
อย่างไรก็ตามผลงานของดาวเตะเลือดฟ้าขาวกลับไม่เป็นอย่างที่หวังหลังมีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์ ก่อนจะใช้เวลาแค่ปีเดียว เขาก็อำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
"ปัญหาของผมที่แมนเชสเตอร์คือโค้ช หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ชที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม ผมยิงประตูได้ ผมแอสซิสต์ได้ แต่วันรุ่งขึ้นเขาแสดงให้เห็นว่าผมผ่านบอลเสีย เขาถอดผมออก เขาไม่ชอบให้นักเตะเด่นกว่าเขา" ดิ มาเรีย เคยกล่าวถึง ฟาน กัล 
- ปอล ป็อกบา (โชเซ่ มูรินโญ่)
มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสสร้างความฮือฮาย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนยู อีกครั้งเมื่อปี 2016 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้น 89 ล้านปอนด์ 
การย้ายมาของ ป็อกบา ดูจะเป็นไปได้สวยเมื่ในช่วงแรกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและมีปัญหากับกุนซือชาวโปรตุกีส ก่อนจะย้ายกลับไปอยู่กับ "ม้าลาย" อีกครั้ง
- เจดอน ซานโช่ (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา)
ซานโช่ กลายเป็นอีกหนึ่งบิ๊กดีลของ แมนยู หลังย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง และยังแสดงศักยภาพได้ไม่คุ้มค่าตัวเลยแม้จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น เอริค เทน ฮาก แล้วก็ตาม 
- อันโตนี่ (เอริค เทน ฮาก )
มาถึงในยุคของ เทน ฮาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครคือดีลที่ล้มเหลวที่สุดในยุคนี้ คงหนีไม่พ้น อันโตนี่ ที่ถูกกุนซือชาวดัตช์ดึงตัวจาก อาแจ็กซ์ ตามมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ 
แต่จนถึงตอนนี้ผลงานของดาวเตะชาวบราซิลกลับดิ่งลงเรื่อยๆ จนกลายเป็นตัวสำรองไปโดยปริยาย และมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เตรียมปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ 



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5