[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอเมรี่รับคิดว่ามาร์ตีเนซจะโดนไล่ออกแล้ว  VIEW : 3    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:17:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับตัวเองคิดว่า เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูจะถูกไล่ออกระหว่างดวลจุดโทษในเกม ยูโรปา ลีก ทีมที่ไปเยือน ลีลล์ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ ฝรั่งเศส
    "สิงห์ผงาด" ที่ชนะมาก่อน 2-1 ในเกมเลกแรก แพ้ด้วยสกอร์ด้วยกันนี้ทำให้ต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ สุดท้ายยืดเยื้อไปถึงดวลจุดโทษและเอาชนะไปได้ 4-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ
    ตั้งแต่เริ่มเกมการแข่งขัน มาร์ตีเนซ โดนแฟนบอลเจ้าบ้านโห่ใส่อย่างหนักลามมาจนถึงดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นผลมาจากฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศที่ อาร์เจนติน่า ของ มาร์ตีเนซ ชนะ ฝรั่งเศส และผู้รักษาประตูคนดังก็มีพฤติกรรมช่วงฉลองแชมป์สร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลเมืองน้ำหอม
    เอเมรี่ ยอมรับว่าตนเองคิดว่า มาร์ตีเนซ ที่โดนใบเหลืองระหว่างเกมไปแล้วจะโดนไล่ออกในช่วงดวลเป้าหลังเซฟจุดโทษ ลีลล์ ได้ก็มีการแสดงอาการเยาะเย้ยจนผู้ตัดสินต้องเตือนอีกครั้ง แต่ว่าไม่โดนไล่ออก เนื่องจากใบเหลืองที่ได้รับในระหว่างการแข่งขันจะไม่ถูกนำไปรวมกับการยิงจุดโทษ ส่งผลให้มือกาววัย 31 ปีรายนี้อยู่ต่อไปได้
    "เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับเรา เขามีบุคลิกในห้องแต่งตัว ซึ่งมันสำคัญมากๆเพราะเขาคือผู้นำด้วยประสบการณ์ที่มี เขามีแนวคิดที่แข็งแกร่งมากๆ" เอเมรี่ กล่าวกับ เบอร์มิงแฮม ไลฟ์
    "ในสนามเขาแสดงบุคลิกออกมาและเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเซฟสองจุดโทษ ดังนั้นแน่นอนว่าผมภูมิใจในตัวเขามากๆ ผมภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน"
    "ใช่ (ผมคิดว่าเขาคงถูกไล่ออก) แต่กฏเป็นแบบนั้น เมื่อวานพวกคุณ (สื่อ) ต่างก็ถามผมเกี่ยวกับการต้อนรับที่เขาจะได้เจอใน ฝรั่งเศส ซึ่งคุณคงได้เห็นแล้วตลอดทั้งเกม"
    "เขามีประสบการณ์และพยายามควบคุมอารมณ์ แต่กองเชียร์กดดันเขา ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เขาควบคุมตัวเองได้เสมอ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5