[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ อล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นแข้งที่ตนอยากได้สุดชีวิตในตลาดช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว  VIEW : 4    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:23:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ อล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นแข้งที่ตนอยากได้สุดชีวิตในตลาดช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว พร้อมบอกว่า แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ คือนักเตะที่ตนต้องการได้มาร่วมทีมอย่างมากในตลาดช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน
แม็ก อัลลิสเตอร์ กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมจากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาและ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งสุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัวเขาไปครอง โดยแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็เป็นหนึ่งในแกนหลักของ "หงส์แดง" มาจนถึงตอนนี้
หลังโดนถามว่า แม็ก อัลลิสเตอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าที่เขาหวังเอาไว้หรือไม่แล้วนั้น คล็อปป์ ก็บอกว่า "ผมไม่ได้ตั้งข้อจำกัดเอาไว้กับเขาน่ะนะ ผมไม่อยากจำกัดศักยภาพของเขา มันก็แค่ผมรู้ดีว่าเขาคือนักเตะแบบที่ผมต้องการอย่างสุดชีวิต ขอบคุณพระเจ้าที่เราได้เขามาร่วมทีม ทุกอย่างที่เขาเรียนรู้จากตอนอยู่กับ ไบรท์ตันฯ มันถือว่ามีประโยชน์มากๆ แต่ที่นี่นั้นมีสภาพแวดล้อมต่างอกไปและเขาก็ต้องรับทบาทที่ต่างจากเดิมนิดหน่อย ซึ่งเขาก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับมัน"
"แน่นอนว่าในเรื่องผลงานในสนามนั้นคุณไม่มีวันรู้หรอกท้ายที่สุดแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เรารู้อยู่แล้วว่าเขามีบุคลิกที่ดี มันมีการคุยกันว่าเขาจะรับบทแบบนักเตะเบอร์ 6 ได้รึเปล่า มันฟังดูเหมือนเป็นหัวข้อที่จะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาถ้าเป็นเมื่อช่วง 5 ปีก่อน แต่ที่จริงมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วเอง"
"ผมโดนถามถึงเรื่องนั้นค่อนข้างบ่อยเลย และเรื่องพรรค์นี้มันช่วยได้อยู่เสมอเมื่อคุณต้องเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด เราต่างก็รู้ดีว่าตำแหน่งแบบเบอร์ 8 เป็นตำแหน่งที่เหมาะกับเขามากที่สุด แต่เขาก็ยังเล่นเป็นนักเตะแบบเบอร์ 6 ได้เช่นกัน ผมพอใจกับผลงานของเขาในการรับบทบาทนั้นมากๆ และเราคุยถึงเรื่องนั้นกันตั้งแต่ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเขาแล้ว หลังจากที่ได้เขามาร่วมทัพแล้วน่ะผมก็เชื่อมั่นอย่างมากว่าเขาจะเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"
"มันมีเรื่องที่คุณจะได้เห็นก็ต่อเมื่อเป็นคนของทีมเท่านั้นด้วย อย่างเช่นการที่เขาเป็นนักเตะจากก๊วนที่ถนัดพูดภาษาสเปนที่พูดภาษาอังกฤษได้คล่องที่สุด นั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เช่นกัน นักเตะกลุ่มนั้น (กลุ่มที่ถนัดพูดภาษาสเปน) จะนั่งโต๊ะเดียวกัน ซึ่งปกติแล้วถ้าคุณอยากเห็นภาพแบบนั้นรวมถึงมี อาลี่ (อลีสซง) มาอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ มันก็ต้องรอจนถึงศึก โกปา อเมริกา เท่านั้น มันน่าสนใจมากๆ ว่าเมื่อถึงรายการนั้นแล้วพวกเขาจะปฏิบัติต่อกันในแบบไหน ยังไงซะเขา (แม็ก อัลลิสเตอร์) ก็ถือเป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับเรา เขาเป็นแข้งที่วิเศษและสำคัญกับเรามากๆ"
คล็อปป์ เสริมว่า แม็ก อัลลิสเตอร์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้เป็นคู่หูที่เข้าขากันเป็นพิเศษเหมือนที่หลายคนคิด หลังจาก แม็ก อัลลิสเตอร์ เพิ่งผ่านบอลให้ ซาลาห์ ทำประตูชัยในเกมกับ ไบรท์ตันฯ "มีคนบอกกับผมว่า โม บอกให้เขาผ่านบอลไปให้ แต่ โม ทำแบบนั้นทุกวันจันทร์กับทุกคนอยู่แล้ว (ในการซ้อม) เขาบอกกับทุกคนในทีมว่า -ถ้าไม่รู้ว่าจะผ่านบอลไปให้ใครแล้วล่ะก็ ส่งมาให้ฉันได้เลย!- มันไม่มีการจับคู่กันแบบพิเศษใดๆ ทั้งนั้น ผมคิดว่าคนที่ทำแอสซิสต์ให้ โม มากที่สุดอาจจะเป็น ดาร์วิน (นูนเญซ) แต่ในความเป็นจริงแล้วเราต้องการให้ทุกคนผ่านบอลให้เขา"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5