[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มิเกล อาร์เตต้า รับไม่ปลื้มสตาร์ อาร์เซน่อล ได้ใบเหลืองบาน  VIEW : 4    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:19:45    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เห็นด้วยตามจริงไม่ยินดีที่นักฟุตบอลดังในกลุ่มได้ใบเหลืองมากเกินเหตุ พร้อมจนกระทั่งควรต้องจัดแจงขจัดปัญหาไม่ให้แพร่กระจายมากมายไปกว่านี้จนถึงอาจก่อให้กลุ่มเสียหาย
อาร์เตต้า บรรลุผลสำเร็จสำหรับการพา อาร์เซน่อล กลับขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำฝูงชั่วครั้งคราวในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านเอาชนะ ลูตัน ได้ 2-0 เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมาก่อนรอคอยลุ้นผลของการฟาดลำแข้งระหว่าง หงส์แดง กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันพฤหัสบดี
แม้ว่าจะเก็บสามแต้มจาก เดอะ แฮตเตอร์ส ได้ตามคาด แต่ว่า อาร์เตต้า เห็นด้วยว่าไม่ติดอกติดใจที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ใบเหลืองในฤดูกาลนี้สูงถึง 11 ใบแล้วโดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก 8 ใบซึ่งแสดงว่าถ้าเกิดสตาร์ทีมชาติ เยอรมัน สะสมใบเหลืองเพิ่มเติม 2 ใบจนถึงครบ 10 ใบ เขาจะถูกแบนสองเกมตามกฏ
โดยเหตุนี้ นายใหญ่สแปนิชก็เลยเปิดเผยกับสื่อข้างหลังเกมดวลกับ ลูตัน ว่าจะต้องคุยกับ ฮาแวร์ตซ์ ในหัวข้อนี้ข้างหลังเจ้าตัวได้ใบเหลืองในนาทีที่ 66 ข้อกล่าวหาพุ่งล้ม
"ใช่ พวกเราต้องระมัดระวังหัวข้อนี้ หวังว่าเขาจะมิได้ใบเหลืองอีกเพราะเหตุว่าพวกเราทราบดีว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นสำหรับ 10 ใบเหลือง" อาร์เตต้า เอ่ย
ต่อข้อถามแปลกใจไหมที่ ฮาแวร์ตซ์ คว้าใบเหลืองหลายครั้ง อาร์เตต้า ตอบว่า "ใช่ ถ้าเกิดคุณบอกผมว่าเป็นนักฟุตบอลผู้อื่น ครั้งคราวผมบางทีอาจไม่งงงวย แต่ว่ากับเขาใช่เลย"
"ผมจะกลับไปดูใบเหลือง แล้วก็พวกเราจำเป็นต้องปรับแก้เพราะว่าพวกเราไม่อยากที่จะให้นักฟุตบอลได้ใบเหลืองมากมายไป มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องปรับปรุงแก้ไข"
ดังนี้ ตัวรุกวัย 24 ปีพลาดเกมในฤดูกาลนี้จากทุกรายการเพียงแค่เกมเดียวแค่นั้นจากการตำหนิดโทษแบนเกมชนะ เวสต์หมูแฮม 2-0 ข้างหลังได้ใบเหลืองครบห้าใบ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet






Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5