[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ซ้าคคี่เชิดชูอันเช่กับแท็คติกโค่นเรือใบ  VIEW : 3    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:13:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

อาร์รีโก้ ซ้าคคี่ อดีตผู้จัดการทีมคนดังยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดโค้ชกับการวางแท็คติกที่ยอดเยี่ยมจนผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
    "ราชันชุดขาว" บุกเสมอที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1 ก่อนยื้อไปจนถึงตอนดวลจุดโทษและคว้าชัยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ซึ่งทาง ซ้าคคี่ ที่เคยเป็นเจ้านายสมัย อันเชล็อตติ เป็นนักเตะที่ เอซี มิลาน ยกย่องเด็กเก่าถึงความยอดเยี่ยมจากเกมนี้
    "อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ดีและเก่งเรื่องการโน้มน้าวใจกับการดึงดูดผู้ชมชาวสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความบันเทิงในการยอมรับการเล่นเกมรับ" ซ้าคคี่ เขียนในคอมลัมน์ทาง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต
    "ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นโค้ชดีที่สุดในโลกหรือเปล่า แต่เขาเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล  บริหารจัดการด้วยประสบการณ์และสติปัญญา ไม่เคยปล่อยตัวเองให้ถูกมองว่าไม่เตรียมพร้อม"
    "เขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะสู้อย่างเปิดเผยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเขาขาดแนวรับเยอะมาก ดังนั้นเขาเน้นไปที่การคุมพื้นที่ นี่ไม่ใช่แนวทางปกติของเขา แต่เขาทำมันอย่างมีศักดิ์ศรีและแสดงความฉลาดอย่างโดดเด่น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5