[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
เมนูหลัก
link PRD
e-Learning


สำนักนายกรัฐมนตรี
นโยบายรัฐบาล
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


linkweb







qrcodemaker
บันทึกประจำวัน

 

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ปูโยลไม่แน่ใจมาร์เกซพร้อมรับงานต่อจากชาบี  VIEW : 3    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 20 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 19:25:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า เลี่ยงตอบคำถามว่า ราฟาเอล มาร์เกซ เหมาะสมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ หรือไม่
การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาไม่มั่นใจว่า ราฟาเอล มาร์เกซ จะเป็นตัวแทนในอุดมคติของ ชาบี เอร์นานเดซ หรือไม่ หากเทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันถูกผลักดันจาก บาร์ซ่า แอธเลติก ขึ้นมากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
ปูโยล กล่าวถึงการตัดสินใจของ ชาบี อีกครั้งว่า 'คุณควรคุยกับ ชาบี เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ผมคิดว่าเมื่อเขาตัดสินใจไปแล้ว และผมไม่คิดว่าเขายอมถอย มันเป็นคำถามสำหรับ ชาบี'
เมื่อถูกถามว่า ราฟา มาร์เกซ จะเป็นตัวแทนในอุดมคติของ ชาบี หรือมี อดีตกองหลังทีมอาซูลกราน่าตอบว่า 'นั่นเป็นคำถามสำหรับ เดโก้ และฝ่ายบริหารจะตัดสินใจ ราฟา เป็นเพื่อนที่ดี ผมอวยพรให้เขาโชคดี แต่ถ้าเขาเป็นหรือต้องเป็นโค้ชของทีมชุดใหญ่ มันก็ขึ้นอยู่กับ เดโก้ ที่จะตัดสินใจ'
ปูโยล ยังกล่าวยกย่อง เปา กูบาร์ซี่ เซนเตอร์ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ว่า 'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก สำหรับผมแล้ว ดูเหมือนว่าเขากำลังแสดงผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในวัยเพียง 17 ปี ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้า'
อดีตกองหลังวัย 46 ปียังกล่าวถึงเกม'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้ว่า 'มันมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังการตกรอบ (แชมเปี้ยนส์ลีก) แต่มันเป็นโอกาสในการมีส่วนร่วมในลีกด้วย และเราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นในท้ายที่สุด'
'เมื่อคุณถูกโจมตีเหมือนเมื่อวันก่อน สิ่งที่คุณกำลังรอคือเกมต่อไปมาอย่างรวดเร็วเพื่อสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์และไดนามิก และกำจัดความโกรธออกไปได้ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทีมต้องทำ'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa




Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5